A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MÙA THU NGÀY KHAI TRƯỜNG

Trong không khí sôi nổi của cả nước chào đón ngày khai trường với bao niềm hân hoan và hạnh phúc. Các con học sinh thân yêu của trường mầm non Đoàn Thị Điểm đã có một buổi khai giảng đầy ấn tượng sâu sắc và đặc biệt nhất trong cuộc đời học sinh. Không có cờ hoa, không có tiếng reo hò như bao năm học trước, năm học 2021- 2022 các con đã được đón lễ khai giảng trực tuyến. Đong đầy tình cảm yêu thương, nhớ trường, nhớ lớp, nhớ các cô giáo cũ và mong mỏi được gặp cô giáo mới, các con không giấu nổi niềm vui xen lẫn chút tiếc nuối trên đôi mắt ngây thơ.

Các con thân yêu, hãy cùng vững tin, quyết tâm, đồng lòng chiến thắng đại dịch Covid 19 để cô trò ta mau được đến trường và cùng nhau cất những lời ca, tiếng hát... tất cả sẽ sớm trở thành hiện thực thôi. 

Nhân ngày Khai giảng năm học mới, xin chúc các con học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, mãi là những mầm non đáng yêu của ông bà, bố mẹ và cô giáo.

Sau đây, là những hình ảnh vô cùng xúc động trong ngày khai giảng đặc biệt:

heart Các con khối Nhà trẻ còn bỡ ngỡ, bé xíu xiu, đôi mắt ngây thơ. Mong lắm ngày được gặp các thiên thần bé nhỏ:

Lớp D1: 

Lớp D2: 

Lớp D3:

heart Các em bé lớp mẫu giáo bé cũng rất đáng yêu nhé, các bé đã bạo dạn hơn, tạo dáng chụp ảnh rồi này:

Lớp C1:

Lớp C2:

Lớp C3:

Lớp C4:

Lớp C5:

heart Tiếp theo, là các anh chị khối mẫu giáo Nhỡ, đã có 2 năm học tại ngôi trường mầm non Đoàn Thị Điểm, trông các anh chị cười thật tươi, rất đáng yêu và tràn đầy niềm hạnh phúc đón chào năm học mới: 

Lớp B1:

Lớp B2:

Lớp B3:

Lớp B4:

Lớp B5:

heart Cuối cùng là các chị khối Mẫu giáo lớn, trông các bé thật chững chạc đúng không nào? Năm nay là năm cuối cấp, chắc chắn năm học này sẽ là một năm học đáng nhớ và sẽ có rất nhiều kỉ niệm tại ngôi trường mến yêu Đoàn Thị Điểm, hãy cùng xem những bức ảnh của các bé nhé:

Lớp A1:

Lớp A2:

Lớp A3:

Lớp A4:

Lớp A5:

heart Và trong ngày khai giảng năm học 2021- 2022, các bác trong Ban giám hiệu cũng đã tới trường để đón ngày khai giảng một cách thật đặc biệt. Chúc cho ngôi trường mầm non Đoàn Thị Điểm luôn phát triển vững mạnh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa! 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 442
Hôm qua : 416
Tháng trước : 18.085