A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÔNG KHÍ LỄ HỘI HALLOWEEN TẠI TRƯỜNG MẦM NON ĐOÀN THỊ ĐIỂM

        Halloween là một lễ hội truyền thống diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm ở nhiều nước trên thế giới và đã trở nên rất phổ biến ở nước ta.
        Trong lễ Halloween, mọi người sẽ hóa trang thành bất kỳ nhân vật nào mà mình thích, sau đó tới từng nhà để gõ cửa nhận kẹo và chúc tụng. 

        Lễ hội Halloween ở trường mầm non là lễ hội hoa trang "siêu dễ thương" dành cho cả cô và trò. Với mục đích giúp học sinh tìm hiểu và tiếp cận với văn hóa phương Tây, đồng thời tạo không gian để các em được hóa trang, giao lưu với bạn bè, sáng ngày 31/10/2019 các cô giáo trường Mầm non Đoàn Thị Điểm đã tổ chức lễ hội hóa trang và các hoạt động tìm hiểu về ngày Halloween cho các bé:

Hoạt động tìm hiểu về ngày Halloween cho các bé

Các bé được cô giáo hướng dẫn làm đồ chơi, làm mặt nạ Halloween

        Trong lễ hội Halloween, các bé được thỏa sức biến hóa thành các nhân vật, hình tượng mà mình yêu thích, được vẽ mặt nạ và mặc trang phục hóa trang đa dạng: Phù thủy, ma cà rồng, xác sống, thần chết, cướp biển, người dơi, mặt nạ quỷ và lưỡi hái tử thần, công chúa..…

        

    

 

Hoạt động hóa trang đã khơi gợi khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của các bé.

Những trò chơi vô cùng hấp dẫn đã mang đến cho các bé giờ phút thư giãn với thật nhiều tiếng cười sảng khoái...

        Một phần không thể thiếu trong lễ hội Halloween đó chính là "Trick ỏ treat". Các bé lần lượt đến gõ cửa các lớp và nói "Trick ỏ treat" để được nhận kẹo. Vẻ mặt thích thú, tươi cười khi được nhận quà của các bé đã tô điểm thêm ý nghĩa của buổi lễ hội.

         

    Các bé còn được cùng nhau đi xin kẹo - một tập tục thường thấy trong lễ hội Halloween. 

        

        Lễ hội Halloween kết thúc trong niềm vui hân hoan của cô và trò. Tất cả đã tạo nên một lễ hội Halloween đầy sắc màu tại trường MN Đoàn Thị Điểm. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 64
Hôm qua : 416
Tháng trước : 18.085