A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ NĂM HỌC MỚI CỦA TRƯỜNG MẦM NON ĐOÀN THỊ ĐIỂM

         Ngày khai giảng năm học mới đang tới gần. Những ngày này, trường Mầm non Đoàn Thị Điểm đã và đang tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và Khai giảng năm học 2020-2021.

Năm học mới 2020-2021, nhà trường tiếp tục có các giải pháp để phòng chống dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Ngoài việc trang bị đầy đủ xà phòng, dung dịch rửa tay sát khuẩn cho các lớp, phun khử khuẩn trường lớp, tuyên truyền tới phụ huynh và cộng đồng làm tốt công tác phòng chống dịch. Trường mầm non Đoàn Thị Điểm quyết tâm cố gắng ở mức cao nhất, chuẩn bị thật tốt về môi trường giáo dục, để trẻ đến trường được sinh hoạt, học tập, vui chơi trong một môi trường an toàn ngay từ những ngày đầu năm học. 

Với diễn biến của dịch bệnh nên năm học này các con không tập trung dưới sân trường để dự lễ khai giảng như các năm học trước mà được tổ chức tại các lớp. Vì vậy các tiết mục văn nghệ sẽ được các cô biểu diễn và lời phát biểu, đánh trống khai trường của cô Hiệu trưởng sẽ được quay lại để phát cho các con xem trong ngày khai giảng năm học mới .

Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất cho trẻ trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng. Hứa hẹn một năm học mới thành công!

 

   

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 268
Hôm qua : 416
Tháng trước : 18.085